Những cuốn sách tham khảo môn Toán học sinh lớp 9 nhất định phải có

Những cuốn sách tham khảo môn Toán học sinh lớp 9 nhất định phải có

Là giai đoạn quan trọng nhất của bậc THCS, lớp 9 đòi hỏi các em sự tập trung cao độ, có định hướng rõ ràng, nắm vững kiến thức và tự tin để bước vào kì thi chuyển cấp lên lớp 10.

Giai đoạn này, các em cần có sự đầu tư kỹ lưỡng cả về thời gian và công sức. Ngoài học trong những cuốn sách giáo khoa đơn thuần, các em nên lựa chọn những cuốn sách tham khảo hay để rèn luyện, củng cố và mở rộng kiến thức.
Tuy nhiên, để chọn được một cuốn sách tham khảo cần thiết cho học sinh lớp 9 thật sự không hề đơn giản, bởi trên thị trường hiện nay đã xuất hiện nhiều đầu sách với nội dung phong phú, đa dạng và phức tạp.
Do đó những cuốn sách tham khảo Toán lớp 9 sau đây là sẽ một gợi ý quan trọng giúp các em có được lượng kiến thức vô cùng hữu ích.

1. Sơ đồ tư duy Toán 9 – Phạm Nguyên

Mang lại cho các em sự bao quát, trọn vẹn các kiến thức Toán 9 với các sơ đồ tư duy sẽ giúp các em Ôn tập nhanh chóng để nắm chắc kiến thức và xác định nhanh phương pháp làm bài khi tiếp xúc với các câu hỏi.

Đây là cuốn sách bổ ích để các em sử dụng để áp dụng cho mình cách học mới, tư duy và rút ngắn khoảng cách từ đề bài đến đáp án do tác giả Phạm Nguyên viết cho học trò của thầy cuốn: Sơ đồ tư duy Toán 9.


2. Nâng Cao & Phát Triển Hình Học – Cao Thị Tuyết Anh
Nâng Cao & Phát Triển Hình Học 9 trình bày khoa học, rõ ràng và cụ thể về hệ thức lượng giác trong tam giác vuông, đường tròn, góc với đường tròn, tập hợp điểm và cực trị hình học. Cuối mỗi chương, chủ đề là hệ thống bài tập phong phú và các đề thi để học sinh tham khảo. Tin rằng với sự nhiệt tình, tâm huyết và chuyên nghiệp của tác giả kết hợp cùng cách trình bày khoa học, ví dụ rõ ràng, bộ sách sẽ là cầu nối giúp các em tiến gần hơn tới đỉnh vinh quang.


3. Chinh phục Toán 9 bằng Sơ đồ tư duy Đại Số Tập 1 + Tập 2 – Phạm Nguyên
Được đánh giá là một tài liệu tham khảo chuyên sâu môn Toán, hai tập sách Chinh phục Toán 9 bằng Sơ đồ tư duy Đại Số Tập 1 + Tập 2 của tác giả Phạm Nguyên giúp các em học sinh khá, giỏi và thầy cô giáo rèn luyện, củng cố và nâng cao kiến thức hiệu quả.
 

Trong cuốn sách Nâng Cao & Phát Triển Đại Số 9, các em sẽ lần lượt khám phá, tìm hiểu 4 chương và 3 chuyên đề với các nội dung về: căn bậc 2 - căn bậc 3; hàm số bậc I, hệ hai phương trình bậc nhất hai ẩn; phương trình bậc nhất 1 ẩn; phương trình quy về bậc 2; tìm giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất và bất đẳng thức.
Đặc biệt, ngoài phần trọng tâm kiến thức cần nhớ, cuốn sách còn có hệ thống bài tập, phương pháp giải toán, các đề thi thử và những kinh nghiệm cụ thể giúp học rèn luyện các thao tác tư duy, phương pháp suy luận và khả năng sáng tạo.


4. Toán Phát Triển Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Hình Học 9 - Võ Đại Mau
Kết quả hình ảnh cho toan phat trien boi duong hoc sinh gioi vo dai mauĐược viết bởi giáo viên ưu tú của Trung tâm Bồi dưỡng Bách khoa TP. Hồ Chí Minh - Võ Đại Mau, Toán Phát Triển Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Hình Học 9là cuốn sách tham khảo Toán hay được đông đảo các em học sinh, phụ huynh và giáo viên lựa chọn. Cuốn sách giới thiệu 13 chuyên đề xoay quanh các nội dung: chứng minh các đường thẳng đồng quy, chứng minh đoạn thẳng bằng nhau - góc bằng nhau, chứng minh tam giác đặc biệt - tứ giác đặc biệt, chứng minh đẳng thức, chứng minh biểu thức không đổi, diện tích đa giác, đường tròn nội, ngoại tiếp, tính độ lớn các góc, chứng minh bất đẳng thức, tập hợp điểm...
Kết quả hình ảnh cho Tổng hợp các bài toán phổ dụng hình họcToán Phát Triển Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Hình Học 9 được biên soạn theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, giúp các em có một tài liệu tham khảo Toán hay, hữu ích để rèn luyện và nâng cao trình độ.

5. Tổng hợp các bài toán phổ dụng hình học - Nhiều tác giả
Tập hợp điểm và dựng hình, bất đẳng thức hình học và các bài toán cực trị hình học, chuyên đề hình trụ, hình nón, hình cầu được viết trong nội dung sách sẽ giúp các em giải quyết các dạng toán này một cách đơn giản hơn, linh hoạt trong cách vận dụng kiến thức để xử lý vấn đề.

6. Bộ đề thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán - Nhiều tác giả
Để tăng thêm vốn kiến thức, đạt thành tích cao trong các kì thi, ngoài giờ học trên lớp, các em cần thường xuyên luyện tập, làm thêm ở nhà với Bộ đề thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán được biên soạn bám sát theo chương trình sách giáo khoa Toán, cung cấp những đề thi hay có đáp án chi tiết giúp các em dễ dàng kiểm tra khả năng của mình, cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc bước vào kì thi chính thức sắp tới.

7. Chinh phục Đề thi vào 10 Chuyên Khối chuyên Toán – Nguyễn Xuân Nam
Các bạn có nguyện vọng đăng ký thi vào lớp 10 Chuyên Toán thì nên tham khảo tập sách này Bchinh phục Đề thi vào 10 Chuyên Khối chuyên Toán được tác giả biên soạn bám sát theo cấu trúc đề thi chuyên của các trường trên toàn quốc, giúp các em hiểu cách ra đề, cũng như nắm bắt được trọng tâm của đề thi để có thể ôn luyện tốt hơn.
8. Sử Dụng AM GM Để Chứng Minh Bất Đẳng Thức – Võ Quốc Bá Cẩn và Trần Quốc Anh
Đây thường là chủ đề khó và thường nằm ở câu điểm 10 hoặc trong đề thi vào 10 Chuyên. Nên việc nắm bắt được nó đòi hỏi các em cần chuẩn bị thật tốt và đây là sẽ tập sách giúp các em hiểu hơn về dạng toán này.


LIÊN HỆ ĐẶT SÁCH:
ĐT: 0935555826

Đăng nhận xét

Tin liên quan